Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Gạch 3D Ốp Tường

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Có nên sử dụng gạch 3d lát nền cho phòng tắm

Hỏi: Nhà mình vừa mới hoàn thành hồi cuối tháng 11 với diện tích sàn hơn 200m2 và 3 lầu. Mình là người khá ưa thích sự cầu kì và thẩm mỹ nên mọi chi tiết trong nhà đều muốn có dấu ấn riêng như sự hài hòa, sang trọng và tinh tế. Mình đang băn khoăn về việc sử dụng gạch 3D lát nền cho phòng tắm của gia đình. Mình có ghé thăm website của quý công ty và có nhìn qua những mẫu gạch lát nền 3D nhà tắm cảm thấy rất ưng và phù hợp với sở thích của bản thân mình nhưng lại băn khoăn vì không biết gạch 3D lát nền nhà tắm có bền không. Vì sử dụng ở không gian nhà tắm gạch chịu nhiều tác động từ nước áp lực do người đi lại mình e ngại gạch không đảm bảo được độ bền cũng như tính thẩm mỹ sau thời gian sử dụng. Nhờ các bạn tư vấn viên có thể tư vấn giúp mình về loại gạch 3D lát nền dành riêng cho phòng tắm được không ạ. Nếu như sản phẩm tốt mình sẽ đặt hàng và nhờ các bạn thi công giúp cho 2 phòng tắm của gia đình mình! Mình xin chân thành cảm ơn!

 

Có nên sử dụng gạch 3d lát nền cho phòng tắm

 

Trả lời: Thay mặt công ty Gạch 3D miền nam xin cảm ơn anh đã gửi thư hỏi đáp tới quý công ty. Chúc a cùng gia đình sức khỏe và công việc ngày càng phát triển. Thay mặt quý công ty e xin giải đáp câu hỏi và thắc mắc của anh như sau:

 

Có nên sử dụng gạch 3d lát nền cho phòng tắm

 

  • Có thể a chưa biết về chất liệu gạch 3D được sản xuất như thế nào nên e xin chỉ giới thiệu qua về gạch 3D. Gạch 3D có cấu tạo từ 3 lớp cơ bản đó là : Lớp xương gạch chịu lực, lớp hình ảnh và lớp phủ bề mặt gạch. Với cấu tạo 3 lớp như vậy gạch 3D được tính toán có thể chịu được áp lực và những tác động từ môi trường ở mức tô đa cao hơn rất nhiều lần với các loại gạch men thông thường khác. Lớp xương gạch rất vững chắc được cấu tạo từ các loại bột đá giúp chịu lực. Tiếp đến lớp hình ảnh được in vi tính sắc nét và đảm bảo không bị phai mờ qua năm tháng, lớp ngoài cùng là lớp phủ chống trầy và cũng là lớp bảo vệ hình ảnh gạch 3D bên trong được tốt nhất, so với gạch men thông thường thì có thể thấy cấu tạo của gạch 3D vượt trội hơn hẳn nên độ bền có thể tính toán là vĩnh cửu cùng với ngồi nhà.

Có nên sử dụng gạch 3d lát nền cho phòng tắm

  • Gạch 3D lát nền được tính toán và chế tạo nhằm đảm bảo có thể sử dụng ở cả môi trường nước như gạch 3D lát nền cho hồ bơi nên với nhà tắm của anh thì em hoàn toàn khẳng định gạch 3D hoàn toàn có thể sự dụng tốt và vượt mong đợi kì vọng của anh. Không chỉ thế mà lớp hình ảnh 3D cũng được bảo vệ an toàn nên a không lo vấn đề trầy xước và bị ố theo thời gian. Hiện nay quý công ty chúng em phân phối các loại gạch 3D cho các đơn vị sử dụng để lát nền hồ bơi, lát nền nhà tắm rất nhiều và đều đạt kết quả ngoài mong đợi. Các quý khách hàng đều phản ảnh chất lượng sản phẩm tốt và mang lại tính thẩm mỹ cao. Cũng chính bởi những thịnh tình đó nên chúng em muốn hợp tác nhiều hơn nữa với các đơn vị quý gia chủ có nhu cầu sử dụng.

Có nên sử dụng gạch 3d lát nền cho phòng tắm

  • Hi vọng với câu giải đáp vừa rồi anh sẽ có được cái nhìn tổng quan nhất về gạch 3D lát nền nhà tắm. Nếu anh có nhu cầu quý công ty rất sẵn lòng phục vụ anh và mọi sản phẩm bên e đều được cam kết và bảo hành theo thời gian nên a có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
  • Qúy khách hàng nên tham khảo thêm >>> GẠCH LÁT NỀN 3D LÀ GÌ?

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)