Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Gạch 3D Ốp Tường

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Gạch 3d là gì mà khiến nhiều người náo loạn trong thời gian qua

Để mang đến một không gian sống sinh động và gây ấn tượng với người xem, gạch 3d từ khi xuất hiện đến nay đã trở thành một điểm nhấn hoàn hảo mà mọi không gian sống hiện đại không thể thiếu. Bằng việc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao kết hợp với việc sử dụng các hình ảnh độ phân giải cao tạo góc nhìn đặc biệt, sản phẩm này đã được ưu tiên lựa chọn để thay thế cho các sản phẩm gạch đá hoa, gạch bông, đá granit truyền thống. Bài viết sau sẽ cho bạn cái nhìn rõ hơn về gạch 3d là gì và chúng sở hữu những ưu điểm vượt trội đến thế nào.

gạch 3d là gì

Gạch 3d mang hình ảnh sinh động

Gạch 3d là gì?

Gạch 3d là một vật liệu được ứng dụng bởi công nghệ điêu khắc 3d trực tiếp lên bề mặt kính có cường có độ dày từ 3mm – 5mm nhằm tạo ra những bức tranh cực kỳ sống động, chân thực và mang giá trị thẩm mỹ vượt trội cũng như sự khác biệt cho chính không gian lắp đặt. Với mỗi hình ảnh và kích thước đa dạng khác nhau, mỗi sản phẩm sẽ có ứng dụng phù hợp với sở thích, phong thủy, cung mệnh….vừa để nâng cao giá trị trong việc trang trí nội thất vừa giúp mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời theo mong muốn của chính người sở hữu.

Có thể thấy rằng, việc sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội cùng tính ứng dụng mạnh mẽ và mang tính xu hướng cao, gạch 3d đã trở thành lựa chọn lý tưởng nhất giúp mang đến cho không gian sống của bạn sự mới mẻ, độc đáo, bền bỉ và an toàn. 

Qúy khách tìm hiểu thêm { GẠCH 3D GIÁ BAO NHIÊU }

gạch 3d là gì

Chất liệu bền bỉ và an toàn chính là những ưu điểm nổi trội của gạch 3d

Lựa chọn gạch 3d như thế nào?

Là một sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên để lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng và sử dụng hiệu quả nhất, bạn nên lưu ý đến một vài tiêu chí sau đây: 

Lựa chọn sản phẩm phải có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng, được cung cấp đầy đủ và chính xác các thông số về kỹ thuật được in trên bao bì sản phẩm hay các chứng nhận về chất lượng sản phẩm của đơn vị cung cấp.

Sản phẩm phải đảm bảo được về thiết kế tinh xảo và ấn tượng để có thể chắc chắn đảm bảo được giá trị nghệ thuật cao nhất. Cùng với đó kho hình ảnh từ nhà cung cấp cần đa dạng về chủ đề, kích thước để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

gạch 3d là gì

Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại

Là một vật liệu sử dụng cho nội thất nên cần mang tính an toàn như bề mặt và các góc cạnh cần đảm bảo nhẵn mịn, trơn láng và không góc cạnh, không dính các tạp chất gây nguy hiểm.

Độ bền của sản phẩm cũng là điều không thể bỏ qua, độ bền sẽ là yếu tố giúp tạo được khả năng chống trầy xước, chống va chạm cũng như giá trị sử dụng lâu dài. Thông thường chúng sẽ được phủ một lớp kính cường lực bên ngoài nên bạn cần lưu ý.

Lựa chọn đúng sản phẩm và đúng giá, cần tham khảo bảng giá từ nhà cung cấp một cách chính xác, rõ ràng để tránh "tiền mất tật mang".  Và hơn hết, một bức tranh phù hợp với không gian là điều quan trọng nhất để mang đến cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp hiện đại, thu hút và sang trọng hơn.

gạch 3d là gì

Sản phẩm có khả năng chống trầy xước, chống va chạm cũng như giá trị sử dụng lâu dài

Ưu điểm của gạch 3d là gì?

Như đã nêu trên, gạch 3d sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội để chắc chắn khi tìm hiểu xong bạn sẽ thực sự bị thuyết phục và mong muốn sở hữu ngay cho mình sản phẩm này. Đó cũng là lý do để gạch 3d ngày càng được yêu thích và lựa chọn bởi đại đa số người tiêu dùng thông minh. 

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến chính là phong cách thiết kế vô cùng độc đáo với nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng, kho hình ảnh và chủ đề khác nhau nhằm phục vụ tối đa mong muốn sử dụng của khách hàng.

Thứ hai, sản phẩm có độ bền nổi trội bởi đặc tính của chúng là cứng chắc. Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại tiên tiến bậc nhất của châu Âu không chỉ tạo được sự tinh tế giúp không gian trở nên sang trọng mà còn có khả năng chống trầy xước, chống va đập và bảo vệ lớp bề mặt được lắp đặt khỏi nấm mốc, nứt bể.

Thứ ba, sản phẩm có nguồn gốc từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Có mức giá đa dạng tùy thuộc và tiêu chí về nguồn gốc, độ tinh xảo hay giá trị sản phẩm. 

gạch 3d là gì

Phong cách thiết kế vô cùng độc đáo

Lưu ý trong việc sử dụng gạch 3d

Để có được một không gian nội thất đẹp và tinh tế, hài hòa thì ngoài việc lựa chọn những mẫu phù hợp và đảm bảo giá trị, bạn cần có sự hỗ trợ từ các chuyên gia cũng như các công ty để tư vấn, chia sẻ trong việc lựa chọn, lắp đặt và sử dụng. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm không đáng có cũng như công sức và tiền của. Chính vì vậy, để thay đổi diện mạo cho chính không gian đơn điệu của mình, hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên gach3dvip.

gạch 3d là gì

Sản phẩm giúp thay đổi diện mạo cho chính không gian đơn điệu của bạn

Gach3dvip hiện nay là một trong những cái tên cực hot trong lĩnh vực cung cấp tranh gạch 3d đảm bảo được các tiêu chí về sản phẩm cao cấp, chất lượng và uy tín. Chúng tôi hội tụ đội ngũ thi công chuyên nghiệp trình độ cao cùng với đó là hệ thống sản phẩm đa dạng, đẹp mắt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy đây chính là địa chỉ xứng đáng để trở thành nơi lý tưởng dành cho bạn trong việc lựa chọn gạch 3d. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo và mua sản phẩm chất lượng cũng như mong muốn được hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc liên quan, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0902.328.809 để được tư vấn.  

Xem thêm: Những lý do khiến người tiêu dùng không thể bỏ qua gạch 3D

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)