Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Gạch 3D Ốp Tường

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Vì sao có gạch 3d giá đắt và giá rẻ ?

Tiếp tục trở lại chuyên mục giải đáp thắc mắc quý khách hàng. Hôm nay gạch 3D miền nam nhận được một lá thư hỏi đáp của quý khách hàng đến từ Bến Tre. Câu hỏi được quý công ty đánh giá là khá bổ ích và cũng là thắc mắc của đông đảo quý khách hàng khi gọi điện đến gạch 3D miền nam nhờ tư vấn. Hãy cùng chúng tôi đến với câu hỏi của A.Quân xem a muốn được giải đáp vấn đề gì nhé!

Hỏi: Chào quý công ty ! Mình là Quân đến từ Bến Tre mình có một câu hỏi thắc mắc muốn nhờ các bạn tư vấn viên tư vấn giúp. Mình cũng đang có ý định mua gạch 3D để trang trí cho ngồi nhà mới xây của mình,nhưng mình đang có một thắc mắc mà khiến bản thân rất băn khoăn khi chọn mua và sử dụng sản phẩm này đó là : Vì sao gạch 3D có loại đắt và rẻ vì như mình biết sơ qua thì loại gạch này đều cấu tạo từ 3 lớp và được biết đến là sản phẩm vĩnh cửu. Như vậy khi chọn mua gạch 3D giá rẻ có đảm bảo hay không ? Và căn cứ vào đâu để có thể biết được gạch 3D nào là loại đắt và loại nào là rẻ? Mình xin chân thành cảm ơn!

 

Vì sao có gạch 3d giá đắt và giá rẻ

Trả lời: Cảm ơn a Quân đã gửi câu hỏi tới Gạch 3D miền nam. Thay mặt quý công ty em xin tiếp nhận và trả lời những câu hỏi của a như sau: Về câu hỏi mà a đặt ra đúng là câu hỏi của hầu hết mọi quý gia chủ khi muốn đặt mua sản phẩm gạch 3D,vì làm bên bộ phận tư vấn nên e hiểu và biết được tâm lý chung của quý khách hàng. Cũng dễ hiểu bởi chi ra một số tiền để mua một sản phẩm nào đó thì nhu cầu của quý khách hàng bao giờ cũng cần chất lượng và sản phẩm phải đạt độ thẩm mỹ như ý muốn.

  • Gạch 3D đắt và rẻ lý do vì sao: Về cơ bản thì như quý khách hàng nếu có tìm hiểu qua về gạch 3D thì đều biết được rằng sản phẩm được cấu tạo từ 3 lớp cơ bản: Xương gạch,lớp hình ảnh,lớp phủ bề mặt nhưng sự khác nhau cơ bản giữa gạch giá cao và thấp là ở lớp phủ bề mặt. Các loại gạch 3D gia rẻ được sử dụng lớp phủ bề mặt từ Keo và Pu nên chất lượng không được tốt như loại gạch 3D phủ vi tính.
  • Xem thêm >>> Gạch 3D là gì ?

Vì sao có gạch 3d giá đắt và giá rẻ

  • Gạch 3D phủ keo và Pu chất lượng sẽ kém hơn về mặt hình ảnh bởi nó không được sắc nét tinh tế và đồng thời độ bóng không được cao theo thời gian sử dụng lâu năm có thể sẽ bị xuống màu và xuống sắc. Các loại gạch này có giá cả khá là mềm so với gạch 3D phủ vi tính.
  • Gạch 3D phủ vi tính với độ chính xác và độ bóng bền cao cấp có thể nói là trội hơn hẳn so với loại gạch 3D giá rẻ trên bởi sử dụng công nghệ hiện đại để tạo lớp phủ bề mặt nhằm bảo vệ lớp hình ảnh 1 cách tối đa khỏi các tác nhân từ môi trường đồng thời đảm bảo độ bền cần thiết cho gạch.
  •  

Vì sao có gạch 3d giá đắt và giá rẻ

  • Ngoài ra giá gạch 3D đắt rẻ còn phụ thuộc vào các đại lý các nhà phân phối trên thị trường cung cấp nên quý khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm gạch 3D nên tìm hiểu và đồng thời tìm địa chỉ cung cấp uy tín lâu năm để chọn mua sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất nhé!
  • Qua câu trả lời vừa rồi em hi vọng a Quân có thể hài lòng và có thể đưa ra quyết định chọn mua được sản phẩm ưng ý cho mình. Thay mặt công ty kính chúc anh cùng gia đình chuẩn bị bước sang năm mới thật nhiều sức khỏe và thành đạt trong cuộc sống! Trân trọng cảm ơn!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)