Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Gạch 3D Ốp Tường

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Gạch trang trí bàn thờ

Đối với mỗi người dân Việt thờ cúng tổ tiên thần tài thổ địa… là một nét văn hóa tâm linh và cũng thể hiện tín ngưỡng uống nước nhớ nguồn biết ơn nguồn cội tổ tiên và các vị thần linh đã phù hộ che chở cho những người còn sống. Chính vì thế trong mỗi ngôi nhà người Việt chúng ta đều có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc bàn thờ được bài trí rất trang trọng thể hiện sự tôn kính của mỗi con người. Việc trang trí bàn thờ được người Việt rất quan trọng từ việc mua sắm các loại bàn thờ, bát hương hay các bức tranh tâm linh cũng được mỗi người lựa chọn rất kĩ càng. Hôm nay gạch 3D Miền Nam xin giới thiệu tới mọi quý gia chủ những bức tranh gạch 3D trang trí ban thờ rất độc đáo và ý nghĩa trong mỗi gia đình, mang lại giá trị tâm linh phong thủy rất lớn cho mỗi người. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về tranh gạch 3D trang trí tâm linh này nhé!

 

Gạch trang trí bàn thờ

 

 

  • Với tín ngưỡng người Việt hiện nay thì có thể chia ra theo các quan niệm tôn giáo. Vì người Việt hiện nay cũng có rất nhiều tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Có người theo đạo Phật, có người theo đạo Công giáo, có người chỉ theo tín ngưỡng thờ cúng ông bà tổ tiên… Vậy tùy theo mỗi tín ngưỡng tôn giáo khác nhau mà cách mỗi người Việt trang trí cho ban thờ tâm linh khác nhau. Bởi thế nên gạch 3D trang trí cũng tùy theo những nhu cầu khác nhau của mỗi người mà sử dụng các mẫu mã khác nhau. Nhưng có lẽ với người Việt thì 2 đạo tín ngưỡng lớn nhất chính là đạo Phật và Công giáo.
  •  

Gạch trang trí bàn thờ

 

  • Đối với những người theo đạo Phật đây là tôn giáo đầu tiên và cũng lâu đời nhất của người Việt chỉ sau tín ngưỡng thờ thần, thờ ông bà cha mẹ. Đạo giáo du nhập vào Việt Nam từ Trung Quốc và thời kì thịnh trị nhất của đạo Phật được biết tới là từ thời nhà Lý khi các vị vua thời Lý đã lấy giáo huấn của Phật để cai trị đất nước mang lại quốc thái dân an và cũng đặt nền móng cho đạo Phật ngày càng phát triển tại nước ta. Với người theo đạo Phật trên ban thờ đều có chỗ thờ đức Phật, quan thế âm và các đức phật và bồ tát khác nhau… Đối với người theo đạo Phật chúng tôi có rất nhiều mẫu mã tranh gạch 3D về chủ đề đạo Phật khác nhau cho quý khách hàng có thể sử dụng và trang trí cho ban thờ của riêng mình.
  •  

Gạch trang trí bàn thờ

 

  • Các bức tranh về đức Phật thích ca ngồi giảng đạo, đức thích ca nhập niết bàn, đức phật thích ca ngồi trên tòa sen… hay các mẫu tranh gạch 3D về các vị bồ tát Quân Thế Âm Bồ Tát, Đại Thế Trí… hay các bức tranh gạch 3D về phật Di Lặc… là những bức tranh được rất nhiều quý khách hàng ưa chuộng để bài trí cho không gian thờ cúng của gia đình mình thêm tôn nghiêm và trang trọng.
  • Việc sử dụng những bức tranh của các vị đức Phật, quan thế âm mang lại cho không gian ngôi nhà bạn sự ấm cúng tạo được cảm giác thư thái và an nhiên, đồng thời với sự hiện diện của các ngài luôn giúp cho gia đình được che chở và bao bọc. Với những người yếu bóng vía hay sợ bóng tối và thường lo lắng bất an về cuộc sống thì việc sử dụng những bức tranh gạch 3D chủ đề về Phật rất có ý nghĩa bởi Đức Phật là người cai quản thập phương tám hướng người có thể tiêu trừ mọi điều ác giúp con người có được tâm thái tự tại an yên nhất. Cảm giác khi ngủ được được đức Phật che chở là một điều tuyệt vời nhất mà con người luôn mong mỏi.

Gạch trang trí bàn thờ

 

  • Đối với những quý khách hàng theo đạo Công Giáo, đạo Thiên Chúa Giáo thì trong nhà thường không sử dụng ban thờ tổ tiên bởi với quan niệm của người theo đạo Thiên Chúa mỗi con người khi chết đi sẽ được về với Thiên Đàng về với Chúa nên việc thờ cúng trong gia đình là không cần thiết. Bởi thế trong mỗi gia đình người công giáo, thiên chúa thường chỉ để những cây thánh giá hay bức tranh về Đức Chúa, hay đức mẹ Maria là người sinh ra Chúa. Trong kho gạch 3D của chúng tôi những bức tranh gạch 3D về thiên chúa với rất nhiều mẫu mã khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn. .
  • Các bức tranh về đức thiên chúa luôn là chủ đề được đông đảo tín đồ treo trong nhà vừa để tỏ lòng kính trọng với người đồng thời còn như một bùa may mắn giúp con người vượt qua những sóng gió, trừ đuổi ma quỷ. Các bức tranh gạch 3D hình đức chúa, đức chúa cùng 12 vị tông đồ, mẹ maria bồng đức chúa… là những bức tranh gạch 3D hiện nay đang được các gia chủ theo đạo giáo đặt mua nhiều nhất. Gạch tranh 3D không chỉ thể hiện được nét đẹp của thiên chúa mà còn thể hiện sống động giống như người đang hàng ngày hiện diện trong mỗi gia đình vậy. Đây có lẽ là điều ấn tượng nhất mà những người sử dụng gạch tranh 3D về thiên chúa tin dùng.
  •  

gạch trang trí bàn thờ

 

  • Tóm lại dù là người theo đạo Phật hay Thiên Chúa Giáo thì đối với mỗi người Việt tín ngưỡng thờ cúng đều mang giá trị văn hóa rất sâu sắc thể hiện lòng biết ơn sự tôn kính với những người đã khuất thể hiện được cái tâm hướng thiện và hối lỗi trong mỗi con người chúng ta. Việc trang trí cho ban thờ thêm trang nghiêm và tôn kính là điều rất cần thiết trong mỗi gia đình. Bởi khi tâm hồn mỗi con người được an nhiên tự tại thì mọi việc đều trở nên suôn sẻ và hanh thông.
  • Tại kho gạch 3D Miền Nam chúng tôi luôn sẵn đa dạng các mẫu tranh gạch 3D thiên chúa, phật, phật bà quan âm… cho quý khách hàng lựa chọn với các kiểu dáng và kích cỡ khác nhau phù hợp với từng không gian trang trí của mỗi quý gia chủ. Việc trang trí những bức tranh ảnh tâm linh giúp mỗi người cảm thấy sự bình an và an lạc trong cuộc sống, giúp ích rất nhiều cho con người trong suy nghĩ và tâm linh. Mọi quý khách hàng khi muốn sử dụng gạch 3D chủ đề về chúa jesu, đức phật… có thể ghé tới công ty gạch 3D Miền Nam hay các đại lý phân phối gạch 3D của chúng tôi để được chiêm ngưỡng tận mắt hoặc liên hệ qua Hotline công ty để được tư vấn lựa chọn sản phẩm ưng ý cho riêng mình nhé!

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)