Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Gạch 3D Ốp Tường

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Gạch trang trí bếp

Không gian bếp là nơi mà các bà nội trợ trong gia đình trổ tài làm những món ăn ngon cho gia đình của mình đồng thời cũng là không gian sum họp với mỗi bữa cơm gia đình ấm cúng. Chính vì thế hiện nay những ngôi nhà khi được xây dựng thiết kế các quý gia chủ thường rất quan tâm tới việc trang trí không gian nhà bếp để tạo nên một không gian ấn tượng, tạo thị hiếu và cảm hứng cho các bà nội trợ khi làm những món ăn cho gia đình. Hiện nay việc trang trí không gian nhà bếp thông thường quý khách hàng hay sử dụng các loại gạch hoa trang trí 2D bởi thi công dễ và giá rẻ. Nhưng hôm nay nhadepvip.com xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu sản phẩm Gạch trang trí bếp đang hot nhất hiện nay được các hộ gia đình đang rất ưa chuộng và là xu hướng trang trí bếp hiện đại và tương lai. Đó chính là sản phẩm Gạch 3D trang trí nhà bếp, sản phẩm mang hơi hướng hiện đại và đồng thời tạo điểm nhấn rất ấn tượng cho không gian sinh hoạt của gia đình bạn. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu sản phẩm gạch 3D trang trí không gian bếp độc đáo này nhé!

 

Gạch trang trí bếp

 

  1. Gạch 3D trang trí bếp là gì?
  • Gạch 3D về cơ bản vẫn là loại vật liệu được sử dụng để trang trí trong các công trình xây dựng. Được cấu tạo từ 3 lớp : Lớp xương gạch ( được làm từ bột đá ), lớp hình ảnh, lớp phủ. So với các loại gạch trang trí thông thường khác chỉ được cấu tạo từ xương gạch và lớp men nên gạch 3D có độ bền chắc và ưu điểm vượt trội hơn hẳn.
  • Gạch 3D tạo điểm nhấn thu hút rất cao với thị giác và trí não của con người. Thông thường khi chúng to nhìn vào những sự vật hình ảnh dưới góc độ 2D bộ óc thị giác không tạo được nhiều cảm giác hưng phấn hay cuốn hút. Nhưng những sản phẩm sử dụng công nghệ 3D thì lại khác bởi sẽ tạo cho con người cảm giác như chính mình đang hòa quyện vào không gian sự vật đó mặc dù đó chỉ là một bức tranh thực tế ảo. Bởi thế nên việc sử dụng gạch 3D trang trí cho không gian nhà bếp chắc chắn sẽ tạo cảm giác hết sức mới mẻ và cuốn hút cho người sử dụng. Đồng thời gạch 3D trang trí nhà bếp cũng có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã phù hợp với không gian chủ đề cho người dùng lựa chọn.
  •  

Gạch trang trí bếp

 

2.Ưu điểm của gạch 3D trang trí nhà bếp

        -  Điều đầu tiên mà mỗi quý khách hàng khi nhìn thấy gạch 3D trang trí đó là sự ấn tượng trong cách thiết kế và lớp hình ảnh trên sản phẩm. Không thể phủ nhận rằng sản phẩm rất bắt mắt và thu hút mọi ánh nhìn của người sử dụng. Sự tò mò kèm theo sự phấn khích và ngưỡng mộ là cảm giác đầu tiên mà hầu hết những người sử dụng lần đầu tiên từng sử dụng sản phẩm gạch 3D khi trải nghiệm.

 

Gạch trang trí bếp

 

 

         - Độ bền vượt trội: Nhắc đến gạch 3D thì chắc hẳn không nhiều người có niềm tin vào độ bền của sản phẩm nhất là khi sử dụng gạch 3D để làm gạch lát nền, bởi hầu hết mọi người đều nghi ngờ về khả năng của lớp phủ và lớp hình ảnh khi gặp môi trường ẩm và tác động của con người sẽ không thể giữ được chất lượng. Điều này cũng là điều dễ hiểu bởi sản phẩm còn khá mới mẻ và không phải ai cũng biết về công nghệ sản xuất của gạch 3D. Trước khi được đưa ra thị trường tiêu thụ những viên gạch 3D đều được kiểm tra rất kĩ về chất lượng từ độ bền và đập, chống xước, chống ẩm đều đạt chất lượng tuyệt đối. Không những thế gạch 3D trang trí còn được mệnh danh là gạch vĩnh cửu khi chất lượng của sản phẩm hoàn toàn có thể trường tồn cùng với ngôi nhà của quý gia chủ. Do đó quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng gạch 3D để trang trí lát nền, hay trang trí tường cho không gian bếp của riêng mình.

       - Gạch 3D trang trí nhà bếp rất dễ vệ sinh và lau chùi khi sử dụng đồng thời sản phẩm hoàn toàn an toàn với môi trường không gây khó chịu hay kích ứng cho người sử dụng.

 

Gạch trang trí bếp

 

3. Cách lựa chọn và bài trí gạch 3D phù hợp với không gian bếp

        - Tuy nhiên việc thiết kế và lựa chọn gạch 3D ốp tường nhà bếp cũng có một số lưu ý cho khách hàng để việc trang trí được tối ưu và ấn tượng nhất: Có rất nhiều yếu tố trong căn bếp chi phối việc lựa chọn một bức tranh gạch 3d ốp bếp phù hợp, có thể kể đến như sau: Màu sơn căn bếp: việc lựa chọn màu sắc chủ đạo của bức tranh rất cần có sự hài hòa với màu sắc xung quanh, ví như gam màu của nhà bếp là màu nóng thì màu sắc của bức tranh nên mang tính mát tạo ra điểm nhấn bức tranh lại mang tính trung hòa tổng thể căn phòng.

        -  Diện tích căn bếp: Đối với những căn bếp có diện tích nhỏ, nên chọn những mẫu gạch tranh 3d ốp bếp có chiều sâu, hiệu ứng 3d độc đáo, không gian bức tranh thoáng đãng hoặc rộng lớn sẽ làm giảm sự ngột ngạt bởi diện tích căn bếp quá nhỏ hẹp.

 

Gạch trang trí bếp

 

 

        - Vị trí sử dụng gạch tranh 3d ốp bếp: có rất nhiều vị trí có thể sử dụng gạch tranh 3d ốp bếp, điều này chi phối rất lớn tới kích thước của bức tranh, việc lựa chọn tranh gạch 3d ốp bếp khổ đứng hoặc khổ ngang lúc này thực sự quan trọng, tránh trường hợp size hình ảnh theo đúng kích thước muốn ốp kéo theo việc làm biến dạng các chi tiết trong bức tranh.

      - Yếu tố phong thủy: Bất cứ không gian nào trong ngôi nhà cũng đều mang trong mình ý nghĩa riêng của nó, không chỉ là phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ.. mà phòng bếp cũng cần được chú ý việc lựa chọn một bức tranh hài hòa với hướng nhà, số mạng gia chủ. Với kinh nghiệm cung cấp các mẫu gạch tranh 3d nói chung và gạch tranh 3d ốp bếp nói riêng, gạch 3d Miền Nam có thể đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng. Với gạch 5d Miền Nam việc tư vấn- thiết kế là hoàn toàn miễn phí, chế độ bảo hành và hậu mãi được thể hiện rõ bằng văn bản, hợp đồng giữa hai bên.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)