Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Gạch 3D Ốp Tường

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Giới thiệu về công ty gạch 3D Miền Nam

Công ty gạch 3D Miền Nam với tên đầy đủ là Công ty TNHH Xây dựng Môi Trường – Gạch 3D Miền Nam. Công ty chúng tôi hoạt động trong đó có dịch vụ cung cấp phân phối và thi công gạch 3D trên toàn quốc và một lĩnh vực tiền đề của công ty đó là thiết kế thi công các công trình dân dụng, biệt thự, sửa chữa nhà ở các công trình thi công dân dụng hạng 2. Trong bối cảnh phát triển như hiện nay tại Việt Nam nhu cầu về xây dựng ngày càng mạnh mẽ, việc thi công thiết kế các công trình dân dụng đòi hỏi mang tính thẩm mỹ theo các lối kiến trúc hiện đại và việc trang trí nhà ở, biệt thự các công trình cao ốc văn phòng phải tạo được điểm nhấn và mang lại giá trị lâu dài cho người sử dụng nên công ty gạch 3D Miền Nam đã ra đời với phương châm “ Niềm tin là vàng” chúng tôi tự hào trong suốt quá trình hoạt động đã đưa tới tay người tiêu dùng hàng chục ngàn mẫu tranh gạch 3D cao cấp , thi công thiết kế xây dựng hàng ngàn các công trình dân dụng, biệt thự văn phòng mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các quý khách hàng quý gia chủ trên cả nước.

 

giới thiệu về công ty gạch 3d miền nam

 

 

  • Đến với công ty TNHH Xây Dựng MT – Gạch 3D Miền Nam quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí thi công sửa chữa nhà ở, lựa chọn các mẫu tranh gạch 3D ốp tường lát nền cho ngôi nhà của mình sao cho thẩm mỹ và hợp phong thủy nhất. Đồng thời đến với chúng tôi quý khách hàng còn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm dịch vụ của quý công ty bởi các sản phẩm gạch 3D tại Gạch 3D Miền Nam luôn được cam kết bảo hành hậu mãi lâu dài từ 5-10 năm sử dụng đối với mỗi công trình. Đồng thời với đội ngũ tư vấn và thi công chuyên nghiệp với bề dày kinh nghiệm trong xây dựng và thi công gạch 3D sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.
  •  

giới thiệu công ty gạch 3d miền nam

 

  • Tầm nhìn của công ty : Trong lịch sự bối cảnh phát triển của công ty chúng tôi đã đạt được những thành tựu nhất định và đây cũng là tiền đề để công ty ngày càng phát triển hơn nữa. Năm 2015 công ty TNHH Xây Dựng MT Miền Nam tự hào được ủy ban nhân dân tp.Hồ Chí Minh cấp giấy chứng nhận là công ty xây dựng có năng lực xây dựng hạng II. Đây là niềm tự hào và là nỗ lực phấn đấu của toàn bộ cán bộ công nhân viên trong công ty. Với đà phát triển hiện tại chúng tôi phấn đấu trong tương lai sẽ trở thành công ty xây dựng thiết kế và phân phối gạch 3D hàng đầu cả nước.
  •  

giới thiệu công ty gạch 3d miền nam

 

  • Sứ mệnh của công ty : Đúng với tên gọi của công ty sứ mệnh của chúng tôi là mang đến những giải pháp thiết kế thi công xây dựng và sửa chữa những công trình dân dựng văn phòng, biệt thự, nhà ở …với chất lượng và độ thẩm mỹ cao nhất làm vừa lòng mọi quý khách hàng trên toàn quốc. Đồng thời với mảng gạch 3D công ty cung cấp nhiều hơn nữa những mẫu mã gạch 3D chất lượng với mức giá ưu đãi nhất đến với mọi quý khách hàng trên toàn quốc.
  • Về mặt xây dựng : Công ty luôn hướng đến sự hoàn thiện trong bộ máy nhân sự "Chúng tôi hiểu rằng yếu tố con người là tài sản quý giá và là lợi thế cạnh tranh trên thị trường nên công ty chú trọng tuyển dụng và phát triển đội ngũ nhân sự hội tụ đủ hai yếu tố "Tâm" và "Tài" để đồng hành với chúng tôi trên chặng đường phục vụ quý khách hàng.  Hiện nay tại quý công ty chúng tôi luôn có đội ngũ thiết kế xây dựng với bề dày kinh nghiệm được đào tạo bài bản để có thể giúp đỡ các quý khách hàng, quý gia chủ có được những bản thiết kế hài hòa và chất lượng nhất với mong muốn để quý khách hàng có được sự hài lòng trong quá trình làm việc, tiết kiệm tối đa chi phí trong xây dựng, sửa chữa đồng thời mang lại giá trị thẩm mỹ lâu dài trong các công trình.
  •  

giới thiệu công ty gạch 3d miền nam

 

  • Gía trị cốt lõi của công ty : Là một công ty xây dựng và cung cấp sản phẩm gạch 3D trên toàn quốc giá trị cốt lõi của công ty chúng tôi là đưa đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành ưu đãi đó chính là đạo đức kinh doanh và cũng là yếu tố tiên quyết mà công ty hướng tới để đảm bảo sự tin tưởng của quý khách hàng và sự phát triển bền vững của công ty chúng tôi.

+ Đối với người lao động thợ thi công chúng tôi luôn cam kết đảm bảo an toàn trong lao động theo quy định của bộ xây dựng, những cam kết về chế độ lương thưởng bảo hiểm tốt nhất để đảm bảo an toàn tính mạng và lợi ích cao nhất đối với mỗi công nhân.

+ Với các đối tác, quý khách hàng chúng tôi luôn cam kết sự uy tín trong công việc, tiến độ xây dựng và thiết kế theo hợp đồng nhằm đảm bảo lòng tin và sự uy tín tuyệt đối.

+ Với các công trình xây dựng, sửa chữa, thi công gạch 3D công ty chúng tôi luôn cam kết đạt chất lượng tốt nhất, đúng tiến độ thi công của dự án đồng thời sau mỗi công trình thi công đều được vệ sinh sạch sẽ để quý khách hàng, quý gia chủ có được sự hài lòng khi giao nhận công trình của mình.

 

giới thiệu về công ty gạch 3d miền nam

 

  • Văn hóa doanh nghiệp công ty : Với tiêu chí “ Niềm tin là vàng “ nên trong văn hóa giao tiếp của quý công ty ban quản lý công ty đều hướng tới một một trường giao tiếp văn minh lịch sự của nhân viên trong công ty đối với mỗi khách hàng. Từ việc tiếp nhận những thắc mắc câu hỏi của quý khách hàng đặt ra mỗi nhân viên trong công ty đều phải trả lời phục vụ tận tình với kiến thức hiểu biết của riêng mình. Việc ứng xử văn minh lịch sự tạo được thiện cảm tốt với các khách hàng và cũng là thể hiện tính nhân văn và văn hóa của công ty chúng tôi. Các nhân viên trong công ty đều được tập huấn đào tạo những kĩ năng tư vấn, trả lời thắc mắc khiếu nại của quý khách hàng để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng.
  •  

giới thiệu công ty gạch 3d miền nam

 

  • Với các nhân viên công ty khi giao tiếp với nhau đều có sự tôn trọng và chuẩn mực nhất định, trong giờ làm việc các bộ phận ban nghành sẽ được phân công công việc theo nhiệm vụ chức năng riêng tránh sự xung đột và có sự ghanh ghét về lợi ích cá nhân. Công ty cũng hay tổ chức những buổi liên hoan, picnic cho cán bộ công nhân viên trong công ty để tạo được sự gắn kết hài hòa để mang lại một tập thể đoàn kết hướng tới những mục tiêu cao cả và lâu dài của công ty. Có thể nói tại công ty TNHH XD MT Miền Nam  văn hóa doanh nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu đảm bảo được sự gắn kết nội bộ và sự hài lòng đối với mọi quý đối tác khách hàng.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)