Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Gạch 3D Ốp Tường

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Tranh gạch 3D cây mai vàng

Những năm gần đây tranh gạch 3D trang trí không còn quá xa lạ với mọi quý gia chủ và người tiêu dùng khi ưa chuộng những không gian trang trí mở và mang phong cách độc đáo và khác biệt. Những bức tranh gạch 3d trang trí tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn, không những thế về chất lượng và tuổi thọ gạch 3D hơn hẳn các loại gạch trang trí khác, chính những lợi ích mà gạch 3D mang lại nên hiện nay trong kiến trúc xây dựng các loại gạch 3D trang trí đang được sử dụng ngày càng rộng rãi và mang lại hơi hướng hiện đại và trải nghiệm thú vị cho ngôi nhà. Một trong những loại tranh 3D trang trí đang được nhiều quý khách hàng lựa chọn theo thống kê của gach3dvip.com đó là mẫu tranh gạch 3D cây mai vàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao tranh gạch trang trí cây mai vàng lại được nhiều quý gia chủ lựa chọn và ưu ái đến vậy nhé!

 

Tranh gạch 3D cây mai vàng

 

1.Tranh gạch 3D cây mai vàng mang lại sự khởi đầu tài lộc

- Điều đầu tiên nhắc về phong tục của người Việt thì Mai Đào là hai loại hoa biểu tượng cho mùa xuân cũng là cây được trang trí nhiều nhất trong các dịp tết đến xuân về của người Việt nói chung và khu vực phía nam riêng. Chính vì thế có thể nói rằng mai vàng thể hiện được sức sống niềm tin và may mắn cho mỗi người. Mai vàng đại diện cho mùa xuân cho sự đâm chồi của sự khởi đầu và hi vọng bởi thế nên biểu tượng cây mai vàng trang trí có thể nói mang lại cho gia chủ sự gần gũi thân thiện và còn mang lại tài lộc, sự khởi đầu tươi tốt như mùa xuân đâm chồi nảy lộc.

Tranh gạch 3D cây mai vàng

 

 

- Không chỉ thế màu vàng của hoa mai luôn được người Việt ưa chuộng bởi nó mang lại sức sống và sự tươi mới tạo điểm nhấn bắt mắt cho không gian, màu vàng tạo nên sự bừng sáng như ánh sáng của mặt trời giúp ngôi nhà có sức sống và điểm sáng trong trang trí thiết kế.

2. Tranh gạch 3D mai vàng chất lượng và độ bền vượt trội

- Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến từ châu Âu chất lượng gạch 3D có thể nói hoàn hảo một cách khó tin khi không chỉ vượt trội về chất lượng so với những loại gạch hoa văn trang trí thông thường mà nó còn giống như một bức tranh chân thực về hoa Mai loại hoa ưa chuộng của người dân Việt. Tổng thể bức tranh gạch 3D hoa Mai khi được thi công hoàn thiện sẽ giống như một bức tranh 3D siêu thực mang lại cho người sử dụng cảm giác như đang trang trí một cây mai thực trong chính ngôi nhà của mình. Sự thiết kế độc đáo trong không gian 3D trên lớp hình ảnh của gạch hoa mai chính là sự đột phá trong công nghệ vật liệu xây dựng.

 

Tranh gạch 3D cây mai vàng

 

 

- Không những thế quý khách hàng còn có thể lựa chọn những loại tranh gạch 3D hoa mai khác nhau với các hình tượng kiểu dáng tùy theo không gian và sở thích của riêng mình như cách quý khách hàng lựa chọn những chậu mai khi tết đến xuân về. Đây chính là điểm nhấn và cũng là sự khác biệt giữa gạch 3D với các loại gạch tranh trang trí thông thường khác.

- Ngoài ra việc cấu tạo đặc biệt từ 3 lớp gạch tranh 3D mai vàng còn dễ dàng vệ sinh và lau chùi bởi trên bề mặt của vật liệu có lớp phủ bóng giúp che chắn bảo vệ cho lớp hình ảnh của sản phẩm phía bên trong đạt độ bền cực đại vĩnh cửu theo thời trang đồng thời lớp phủ vi tính cao cấp giúp sản phẩm chống bụi chống trơn trượt và ố theo thời gian điều mà các loại vật liệu thông thường khác không có được.

 

Tranh gạch 3D cây mai vàng

 

 

3. Các loại gạch tranh 3D mai vàng hay được khách hàng sử dụng

- Gạch tranh 3D mai vàng được công ty gạch 3D miền nam cung cấp ra thị trường với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để quý khách có thể lựa chọn và sử dụng theo nhu cầu của riêng mình. Qúy khách hàng có thể sử dụng gạch tranh mai vàng để làm tranh gạch 3D treo tường trang trí tại phòng khách phòng ngủ hoặc nhà bếp ….Ngoài ra quý khách hàng còn có thể sử dụng tranh gạch 3D như một bức thảm trải nhà khi sử dụng tranh gạch 3D mai vàng lát nền nhà.

 

Tranh gạch 3D cây mai vàng

 

- Gạch 3D với công nghệ cao giúp độ bền tuyệt đối tránh trầy xước, chống thấm, chống xước, chống ẩm cực tốt nên quý khách hàng không cần lo lắng về việc sử dụng tranh gạch 3D mai vàng để lát nền. Bởi mỗi bức tranh gạch 3D lát nền khi được xuất xưởng đều được kiểm tra rất kĩ lương về chất lượng đảm bảo độ bền vĩnh cửu theo thời gian cùng với ngôi nhà của riêng bạn.

4. Cách lựa chọn trang trí và lưu ý sử dụng gạch tranh 3D cây mai vàng

- Đối với phòng làm việc: đây là không gian cần nhất sự tĩnh lặng, tập trung cao độ nên những bức tranh nhẹ nhàng với cây mai tư quý trong bầu trời mùa xuân nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp cho bạn.

- Đối với khu vực phòng khách: bạn nên chọn những tranh gạch 3d hoa mai có hoa văn trang nhã cùng màu trắng hoặc sắc xanh lá sẽ tăng thêm sự sang trọng, thân thiện và tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian ngôi nhà của mình.

-Nếu bạn đang có nhu cầu mua tranh gạch 3d cây mai đẹp cho nhà của bạn thì hãy trang bị cho mình một số kiến thức sau để sở hữu cho mình những mẫu tranh gạch 3d đẹp nhất, chất lượng tốt nhất.

Tranh gạch 3D cây mai vàng

 

 

-Đầu tiên chính là kích thước hoàn chỉnh phù hợp cho mọi không gian chính là 60*60cm hoặc 80*80cm. Đừng nên chọn những mẫu gạch quá to dễ khiến cho sự mất cân bằng thi công tại nhà của bạn.

-Yếu tố thứ hai mà bạn cần quan tâm chính là bề mặt gạch: trong quá trình sử dụng thì mặt gạch chính là bề mặt quyết định nhiều đến độ đẹp khi lắp đặt tại nhà. Gạch được sản xuất, nhập khẩu tại địa chỉ uy tín, chất lượng.Bề mặt có khả năng độ bền cao, chống bị trầy xước, mài mòn và không bị phai màu. Đặc biệt, nên sử dụng những loại tranh gạch 3d cây mai với lớp phủ vi tinh chất lượng tốt để đảm bảo sử dụng lâu dài.

 

Tranh gạch 3D cây mai vàng

 

- Thứ 3, không nên mua những hàng gạch men 3d giá rẻ nếu không xem xét kỹ về chất lượng có thể sẽ không đảm bảo yếu tố sử dụng bền bỉ, dễ bị trôi màu hoặc bị trày xước trong quá trình sử dụng. Hiện nay giá bán tranh gạch 3d hoa mai thường có giá từ triệu trở nên mới đảm bảo cho chất lượng tốt.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)