Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Gạch 3D Ốp Tường

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Gạch trang trí vách cầu thang

Đối với các căn nhà thì việc trang trí sao cho mọi góc cạnh ngõ nghách trong căn nhà đều hài hòa và bắt mắt là điều cần thiết và mong muốn của hầu hết các quý gia chủ. Bởi thế nên đối với các ngôi nhà thiết kế hiện đại ngày nay các gia chủ rất tỉ mỉ trong khâu lựa chọn và trang trí. Một trong những khu vực mà nhiều quý gia chủ hay bỏ quên nhưng một phần không kém quan trọng trong ngôi nhà đó là vách cầu thang. Phần vách cầu thang của các căn nhà cao tầng thông thường các quý khách hàng thường chỉ sơn để trơn đơn điệu. Nhưng hiện nay một số quý gia chủ đã biến những khu vực cầu thang lên xuống nhà mình là nơi trưng bày nhiều kỉ vật hoặc trang trí các bức tranh nghệ thuật hay bức tranh kỉ niệm của gia đình. Nhưng có một loại trang 3D rất độc đáo hiện nay được hầu hết các quý khách hàng ưa chuộng để sử dụng trang trí vách cầu thang đó là tranh gạch trang trí 3D. Hãy cùng gạch 3D Miền Nam đi tìm hiểu về sản phẩm độc đáo này và trả lời cho quý khách hàng câu hỏi vì sao sản phẩm lại được nhiều quý gia chủ tin dùng nhé !

 

Gạch 3D Cầu Thang GCT11

 

  1. Vì sao nên sử dụng tranh gạch 3D ốp vách cầu thang
  • Tranh ốp tường theo kiểu 3D luôn mang lại hình ảnh sống động và chân thực nhất, nó khiến cho bạn như đang đứng trong khung cảnh ấy và có thể cảm nhận hay chạm tay tới được. Điều này hoàn toàn khác với sự lựa chọn những bức tranh thông thường tại nhà mà trước kia bạn hay lựa chọn, một sự trải nghiệm đầy lý thú.
  • Loại tranh này có thể phù hợp cho nhiều không gian khác nhau và có thể biến đổi linh hoạt, mỗi góc nhìn, mỗi không gian sử dụng sẽ đưa đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Nó có một ý nghĩa phong thủy cực kì lớn mà trong mỗi không gian nó đều phát huy được khả năng của mình. Chính là đưa lại những không gian tươi mới, những màu sắc độc đáo và sự thoải mái, dễ chịu khi được sống và ngắm nhìn trong những cảnh vật.
  •  

Tranh 3D Dán Cầu Thang GCT265

 

  • Không gian cầu thang là khu vực rất dễ bám bẩn vì con người hay chạm tay tiếp xúc nhiều lần nên khu vực cầu thang cũng dễ tạo những vết bẩn theo thời gian. Việc sử dụng các bức tranh treo tường thường rất bất tiện trong việc vệ sinh và bảo vệ. Bởi thế nên gạch 3D trang trí vách cầu thang là lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng. Vừa mang giá trị thẩm mỹ rất cao khi sử dụng, giúp mở rộng không gian của ngôi nhà, đồng thời tranh gạch ốp tường 3D với công nghệ phủ bóng cao cấp giúp vệ sinh vô cùng dễ dàng không tốn công sức của quý gia chủ mà lại có độ bền vĩnh cửu theo thời gian.

Tranh 3D Dán Cầu Thang GCT261

 

  1. Những lưu ý và cách lựa chọn tranh gạch 3D ốp vách cầu thang
  • Tùy theo nhu cầu của quý khách hàng và không gian vách cầu thang của mỗi căn nhà mà quý gia chủ nên lựa chọn cho mình những bức tranh gạch phù hợp. Bởi lẽ những bức tranh gạch có kích cỡ phù hợp đồng thời hài hòa với căn nhà của bạn sẽ tạo nên điểm nhấn và mở rộng không gian cho ngôi nhà của riêng bạn.
  • Một trong những cách để lựa chọn tranh ốp tường 3D phù hợp cho từng không gian chính là dựa vào ánh sáng và cách bài trí trong không gian đó. Một không gian hiện đại, được sử dụng nhiều anh đèn chiếu sáng bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đa dạng màu sắc, kiểu tranh. Còn với một không gian thiếu đi ánh sáng thì nên lựa chọn những phong cảnh tươi mới tràn ngập màu sắc, ánh sáng như cảnh thiên nhiên để đưa đến cho không gian sống đó màu sắc chân thực nhất. Một bức tranh hoàn toàn có thể thay đổi được không gian sống, đưa lại sự tươi mới, mơi mẻ hay những tông màu trầm mặc cổ điển thì tùy thuộc nhiều vào loại tranh bạn lựa chọn có hợp với nơi mình sống hay không.
  •  

Tranh gạch cầu thang GCT54

 

 

  • Một trong những đặc điểm thú vị của tranh trong nhà đó là nó đều nói lên một ý nghĩa nhất định và luôn có sự phong thủy. Hình ảnh tượng Phật như thế này là một cách để thể hiện điều đó rõ nét nhất. Bạn có thể dựa vào tuổi tác, mệnh hay những con vật hợp với mình để lên ý tưởng cho bức tranh 3D phong thủy nhà mình. Đó là một cách để tạo nên phong thủy nhưng không gian sống vẫn cực kì mới lạ và độc đáo thông qua hiệu ứng 3D.
  •  

Tranh gạch cầu thang GCT88

 

  1. Gía tranh gạch 3D ốp tường vách cầu thang dạo động bao nhiêu
  • Giá gạch 3D ốp cầu thang như thế nào là hợp lý? Một câu hỏi đã khiến rất nhiều người thắc mắc. Và bạn liệu có biết gạch 3D là loại gạch ốp trang trí có giá thành khá đắt trên thị trường chỉ xếp sau đá lát một chút.
  • Theo như tính toán thông thường cho thấy để mua 1m2 gạch men truyền thống bình thường bạn chỉ cần phải bỏ ra khoảng vài trăm nghìn đồng. Và để sở hữu 1m2 gạch 3D ốp thì mức chi phí là 1,5 – 3 triệu đồng. Đương nhiên rồi số tiền sẽ được nhân lên với số lượng gạch bạn mua.
  • Giá gạch 3D ốp cầu thang có giá cao hơn các loại gạch khác bởi gạch ốp 3D được sản xuất bởi nguyên liệu cao cấp cho ra thành phẩm là những viên gạch 3D chất lượng, hình ảnh đẹp sinh động
  • Thêm vào những lý do mà giá gạch 3D ốp cầu thang cao hơn gạch bình thường bởi có lớp phủ vi tinh tiên tiến nhất hiện nay nó có khả năng chống trơn trượt, chống mòn, không thấm nước và điều đặc biệt là khả năng chịu lực vô cùng tuyệt vời.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)