Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Gạch 3D Ốp Tường

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Bật mí cấu tạo của gạch 3D lát nền chất lượng

Gạch 3D lát nền là gì? 

Tương tư như các loại gạch hoa, gạch granite, gạch men, gạch giả gỗ,... gạch 3D lát nền là một loại vật liệu xây dựng được dùng để lát nền nhà, ốp tường. Gạch được chế tạo, thiết kế bởi quy trình kỹ thuật hiện đại, công nghệ cao như in nổi, khắc tia UV. Đây là dòng sản phẩm đạt tới độ thẩm mỹ cao, sắc nét đến chi tiết với những hình ảnh, hoa văn 3D độc đáo, sống động với độ phân giải cao, đem lại cảm giác chân thật nhất cho người dùng. 

Tuy nhiên, họa tiết trên từng viên gạch lát nền 3D không giống như các loại gạch khác. Nếu các nhà sản xuất có thể tạo ra hàng nghìn, hàng triệu viên gạch men từ một khuôn giống nhau, thì mỗi một viên gạch 3D chính là một bộ phận của bức tranh 3D sinh động, chân thật. Bởi cách làm gạch này có phần khác hẳn so với các sản phẩm khác. Khi nó được tạo thành một bức tranh 3D khổng lồ, sau đó được cắt gọt tỉ mỉ thành từng viên gạch nhỏ. Điều này giúp không gian sống có bạn thêm phần sang trọng và ấn tượng hơn nhiều. 

gạch 3D lát nền

Không gian sống thêm tuyệt vời với gạch 3D lát nền

Cấu tạo của gạch 3D lát nền

Điều gì đã khiến người tiêu dùng mê mẩn loại gạch lát nền này đến như vậy? Điều khiến gạch 3D bền đẹp vượt trội hơn các sản phẩm. Đó chính là nhờ vào cấu tạo 3 lớp đặc biệt sau đây. 

Qúy khách tìm hiểu thêm { GẠCH 3D GIÁ BAO NHIÊU }

gạch 3D lát nền

Cấu tạo của gạch 3D lát nền gồm 3 lớp bền đẹp

Lớp xương gạch

Đây chính là lớp quan trọng nhất của viên gạch lát nền 3D. Khi nó giúp tạo nên độ cứng, độ bền và ổn định của mỗi viên gạch. Vì vậy, lớp này được làm sản xuất rất công phu dưới lực ép với áp lực cao. Nguyên liệu được dùng để phần xương gạch này chủ yếu là bột đá cùng các chất hóa học khác. Nhằm đem lại độ bền chắc, độ cứng mạnh mẽ nhất định cho sản phẩm gạch 3D. 

Lớp hình ảnh

Lớp hình ảnh vừa sẽ giúp đem lại tính thẩm mỹ cao, sự sang trọng cho từng viên gạch vừa giúp tạo nên sự khác biệt so với các loại gạch thông thường. Các nhà sản xuất gạch 3D lát nền đã cân đo đong đếm kỹ lưỡng, lựa chọn góc nhìn đặc biệt để có thể tạo nên những viên gạch lát nền với hình ảnh 3D, chân thật đến từng chi tiết, với độ phân giải cao. Điều này giúp cho hình ảnh không bị mờ, bị vỡ khi phóng to. 

Các hình ảnh sử dụng trên gạch 3D lát nền có thể hình cá chép, hồ sen, trang thư pháp, đại dương,... đem đến cho khách hàng cảm giác đang sống, đi lại trong thế giới đó. 

gạch 3D lát nền

Lớp hình ảnh giúp cuộc sống chân thật trên từng mm 

Lớp bề mặt

Đây là lớp bảo vệ gạch không bị trầy xước, nứt nẻ, phai màu. Đối với gạch 3D lát nền, lớp phủ ngoài cùng này rất được chú trọng và đầu tư. Tùy theo từng loại gạch khác nhau mà sử dụng những lớp bảo vệ khác nhau. Chẳng hẳn như đối với gạch 3D tinh vi được phủ lớp phủ tinh vi, gạch 3D men được tráng lớp men mỏng bảo vệ bên ngoài, trong khi một số loại gạch khác được phủ lớp UV hoặc kính cường lực,... Thông thường, lớp bảo vệ bề mặt này độ dày khoảng từ 1 - 2mm, cùng với khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, chống mài mòn, chống xước. Đó cũng là câu trả lời cho thắc mắc về tuổi thọ cao và độ bền tốt của loại gạch 3D lát nền. Càng dùng càng thấy bền đẹp, dùng lâu càng thấy thích. 

gạch 3D lát nền

Gạch lát nền 3D được bảo vệ bởi một lớp phủ bề mặt cao cấp 

Nên chọn mua gạch 3D lát nền ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Bạn muốn sở hữu một nền nhà bắt mắt, sống động. Bạn muốn làm đẹp hơn không gian sống của mình. Vậy thì hãy đến ngay cơ sở Gạch 3D để làm đẹp cho ngôi nhà của mình ngay hôm nay. 

Gạch 3D là một địa chỉ lâu năm, giàu kinh nghiệm, được đông đảo khách hàng trên cả nước tin tưởng và lựa chọn. Với một thế giới gạch 3D đa dạng về mẫu mã, thiết kế như gạch 3D tranh phong thủy, thác nước, cá heo,... cùng nhiều sản phẩm tranh gạch khác, giúp bạn thỏa sức lựa chọn. 

gạch 3D lát nền

Gạch 3D lát nền hình cá voi đem lại cảm giác như sống giữa đại dương 

Bạn hãy hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm gạch 3D của cơ sở chúng tôi. Bởi quy trình sản xuất hiện đại, sử dụng các loại nguyên liệu cao cấp, thân thiện với môi trường nhằm cho ra những khối gạch chất lượng, an toàn cho người sử dụng. Cấu tạo của gạch 3D lát nền chắc chắn, giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Đặc biệt, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu chuyên nghiệp, giỏi tay nghề sẽ giúp bạn chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất. Gạch 3D hỗ trợ giao hàng tận nơi, lắp đặt tại nhà. Giúp bạn điểm tô cho không gian sống của mình một cách hoàn hảo nhất. 

gạch 3D lát nền

Gạch 3D - điểm nhấn cho gia đình bạn 

Tóm lại, trên đây là những chia sẻ về cấu tạo của gạch 3D lát nền bền đẹp, chắc chắn. Cơ sở Gạch 3D hy vọng rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm gạch chất lượng, phù hợp. Với quy trình sản xuất tiên tiến, sứ mệnh giúp làm đẹp hơn không gian sống, Gạch 3D cam kết mang đến những loại sản phẩm hàng đầu về chất lượng, minh bạch về giá cả, cùng với những tư vấn thiết kế tận tình. Bạn hãy nhanh tay liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được báo giá nhanh nhất, cùng kế hoạch lắp đặt, thiết kế cụ thể. 






 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)