Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Gạch 3D Ốp Tường

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Gạch 3D lát nền nhà tắm cho phòng tắm thêm hứng khởi

Không gian nhà tắm là nơi thư giãn của mỗi người sau những giờ làm việc căng thẳng, việc bố trí thiết kế trang trí cho nhà tắm cũng khá quan trọng và được nhiều quý gia chủ quan tâm. Trong những năm gần đây Gạch 3D lát nền nhà tắm đang khá thịnh hành trên thị trường và cũng được nhiều quý khách hàng quan tâm sử dụng. Gạch 3D lát nền nhà tắm giúp phòng tắm của bạn trở nên sống động và tinh tế. Bạn sẽ không còn cảm thấy không gian của nhà tắm đơn điệu và nhỏ hẹp nữa, những mẫu gạch 3D độc đáo sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi giúp người sử dụng như đang hòa mình vào một thế giới hoàn toàn mới lạ. Các mẫu hình về thiên nhiên biển cả, hay phong cảnh với những chú cá heo , san hô, tạo nên một không gian gần gũi và thân thiện. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu gạch 3D lát nền nhà tắm đẹp nhé!

 

gạch 3d lát nền nhà tắm

Gạch 3d lát nền nhà tắm cho nhà tắm thêm mát mẻ

 

1.Gạch 3D lát nền nhà tắm có đặc điểm gì ? Chi phí lát gạch 3D cho nhà tắm có cao không?

- Gạch 3D lát nền nhà tắm cũng phổ biến như các loại gạch 3D thông thường dùng để lát sàn nhà, phòng khách. Về cơ bản gạch 3D đều cấu tạo từ 3 lớp xương gạch, lớp hình ảnh và lớp phủ bởi vậy nên về độ bền gạch 3D sẽ có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại gạch thông thường sử dụng. Điều đặc biệt nổi trội đó là tính trang trí của gạch 3D lát nền nhà tắm, khi thi công xong bạn sẽ cảm thấy phòng tắm của mình hoàn toàn khác biệt, một không gian huyền ảo và sang trọng.

- Sử dụng gạch 3D lát nền nhà tắm cũng giúp tuổi thọ của nền nhà cao hơn vì tất cả các loại gạch 3D đều có lớp chống xước cao cấp tránh mài mòn và  chống ăn mòn bởi các loại hóa chất tẩy rửa, đảm bảo độ bền và màu sắc theo thời gian sử dụng.

- Chi phí lát gạch 3D cho nhà tắm còn tùy thuộc vào loại gạch và diện tích của nền nhà tắm. Hiện nay các loại gạch 3D có nhiều loại phân cấp và giá cả khác nhau, để  nắm bắt và lựa chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình. Qúy khách hàng có thể tìm đến các dịch vụ cung cấp gạch lát nền 3D tại các công ty xây dựng uy tín để được tư vấn và báo giá theo loại và diện tích cần lát nền.

gạch 3d lát nền nhà tắm đẹp

Mẫu san hô rất được ưu chuộng khi lát nền nhà tắm

2. Thi công lát gạch 3D nhà tắm như thế nào?

- Việc thi công lát nền gạch 3D nhà tắm diễn ra phức tạp hơn so với thi công lát nền gạch đá hoa thông thường vì đòi hỏi tính chính xác cao và bề mặt phải thật phẳng để đảm bảo khi thi công xong bức tranh 3D hoàn hảo không tạo các vết lồi lõm trên bề mặt thi công do đó quá trính thi công sẽ gồm nhiều bước và cần đòi hỏi những người thợ thi công chuyên nghiệp.

- Bước 1: Làm sạch nền và tạo một bề mặt thật bằng phẳng, sau đó sử dụng lớp chống thấm để đảm bảo tính kín nước của nền nhà tắm.

- Bước 2: Tạo bề mặt phẳng để thi công lát gạch 

- Bước 3: Đặt gạch 3D theo đúng kích thước đã tính toán trước sao cho đảm bảo khi nền được lát xong bức tranh 3D phải thật sống động và không có những lỗi mấp mô hay vênh giữa các viên gạch được sử dụng.

- Bước 4 : Hoàn thiện tác phẩm.

mẫu gạch 3d lát nền nhà tắm

Mẫu gạch san hô vừa lát nền nhà tắm vừa lát nền phòng khách được nhiều khách hàng lựa chọn

 

Tổng thể một quy trình lát nền gạch 3D nhà tắm tưởng chừng đơn giản nhưng việc thi công lại diễn ra khá phức tạp bởi lẽ gạch 3D thi công mang tính vĩnh cửu nên việc thi công lỗi khắc phục rất khó khăn và tốn kém thời gian nên quý khách hàng khi lựa chọn lát sàn bằng gạch 3D nên lựa chọn những đơn vị thi công uy tín. Công ty TNHH Xây Dựng Miền Nam là đơn vị chuyên phân phối và thi công gạch lát nền nhà tắm 3D với mức giá ưu đãi nhất thị trường hiện nay. Qúy khách hàng cần tư vấn về các mẫu gạch lát nền 3D, Báo giá thi công lát nền gạch 3D nhà tắm xin liên hệ qua Hotline :0902.328.809 để được tư vấn nhé!

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)