Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Gạch 3D Ốp Tường

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Gạch 3D – người bạn không thể thiếu của mọi gia đình

Gạch 3D với rất nhiều ưu điểm đã và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm chọn lựa thay cho loại gạch men truyền thống

 

Với nhu cầu thư giãn và làm đẹp cho căn nhà của mình, gạch 3D thực sự đang trở thành lựa chọn của rất nhiều gia đình cho các loại hình nhà ở khác nhau. Với những căn nhà cấp 4 có diện tích hẹp, việc lựa chọn gạch 3D phong cảnh sẽ đem lại hiệu ứng về thẩm mĩ và tính thư giãn rất cao cho mọi thành viên trong nhà.

 

Gạch 3d Miền Nam - Mina chuyên cung cấp Gạch tranh 3d

 

Gạch 3D có gì đặc biệt

 

Gạch 3D được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được đảm bảo các tiêu chí về mĩ thuật và kĩ thuật, có hình ảnh với độ phân giải cao để tạo ra hiệu ứng 3D sẽ khiến bạn cảm thấy như đang lạc vào thế giới thiên nhiên thực sự. Bên cạnh đó, gạch 3D còn có lớp phủ bề mặt dày bằng vi tinh, UV, kính cường lực…đảm bảo cho gạch không bị trầy xước, hình ảnh không bị phai do các yếu tố vật lí.

 

gạch 3d ốp tường phòng tắm

Gạch 3D mẫu Bãi Biển

 

Lớp xương gạch được trộn từ nhiều vật liệu và ép lại với áp lực cao tạo ra độ bền chắc. Một điểm đặc biệt của gạch 3D là tạo ra sự đồng nhất và không có các đường mạch như các loại gạch truyền thống khác. Bạn hoàn toàn yên tâm vì gạch 3D hoàn toàn được làm từ những chất liệu thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Qúy khách tìm hiểu thêm { GẠCH 3D GIÁ BAO NHIÊU }

gạch 3d ốp tường phòng tắm

Gạch 3D mang thiên nhiên đến căn nhà của bạn

 

Sử dụng gạch 3D cho những căn nhà cấp 4

 

Với những căn nhà cấp 4 có diện tích không gian chật hẹp, việc sử dụng gạch 3D là vô cùng cần thiết. Bởi lẽ, các thành viên trong gia đình cần có được sự thư giãn và những phút giây tận hưởng cuộc sống ngay trong căn nhà của mình.

Vì điều kiện về sinh hoạt không đảm bảo bạn xây riêng cho gia đình những bể cá lớn hay các khu vườn nhân tạo, hãy lựa chọn gạch 3D phong cảnh với hình ảnh đa dạng, sống động như thật: từ ao cá, suối, rừng cây, đại dương cho đến vũ trụ vô tận với muôn vàn vì tinh tú. Gạch 3D thực sự sẽ đem cả thiên nhiên muôn màu muôn vẻ đến ngôi nhà của bạn.

 

ể

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp sản phẩm gạch 3D chất lượng

 

Để lựa chọn gạch 3D tốt nhất, bạn nên tìm đến Công Ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Miền Nam. Không chỉ là nhà cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chúng tôi còn là đơn vị thi công nhà cấp 4 vô cùng uy tín. Hãy gọi điện thoại đến số 0902.435.057 để được tư vấn và hỗ trợ.

 

 

 

 

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)