Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Gạch 3D Ốp Tường

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Gạch 3d ốp tường phòng tắm

Gạch 3d ốp tường phòng tắm – sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn

Là không gian tương đối cá nhân trong ngôi nhà, ít khi có sự có mặt của người lạ nên nhiều gia chủ cho rằng sử dụng gạch 3d ốp tường phòng tắm hơi lãng phí. Tuy nhiên, việc bỏ ra một khoản phí để trang trí cho phòng tắm, phục vụ cho nhu cầu thư giãn của bản thân hoàn toàn là xứng đáng. Để tìm hiểu rõ hơn sản phẩm gạch 3d ốp tường phòng tắm, mời gia chủ và khách hàng quan tâm cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

gạch 3d ốp tường phòng tắm

Mẫu gạch 3d ốp tường phòng khách và phòng tắm

 

Gạch 3d ốp tường phòng tắm – giúp bạn tận hưởng không gian riêng tư tuyệt vời nhất

Công nghệ 3D đã có lịch sử hơn 30 năm, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực: In ấn, công nghệ điện tử, giáo dục, y tế, xây dựng… theo kịp và đáp ứng tối đa những nhu cầu của cuộc sống thường nhật. Thiết kế nội thất cũng không thể bỏ qua xu hướng công nghệ 3D hiện nay bằng nhiều sản phẩm hiện đại, trong đó gạch 3D là thiết kế nổi bật, mang lại diện mạo mới cho không gian ngôi nhà.

Gạch 3d có thể dùng để lát nền, ốp tường giúp cho những bức tường đơn điệu trở nên sinh động và hấp dẫn. Nền nhà vốn bị các vết bẩn và bụi “ngự trị” nay trở nên ấn tượng và đẹp mắt hơn hẳn. Gạch 3D được sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, hồ bơi…. Nếu các không gian trên đều mang tính chất là không gian sinh hoạt chung, là nơi chủ nhân của ngôi nhà giới thiệu cho quan khách nét cá tính cũng như guu thẩm mỹ của mình thì phòng tắm lại là khu vực đáp ứng cho nhu cầu cá nhân của bản thân, nên ít được quan tâm, chăm chút.

Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không đúng. Trong ngôi nhà của mình, bên cạnh phòng ngủ thì phòng tắm chính là khu vực thuận lợi nhất để con người “sống thật với chính mình” thoải mái vùng vẫy trong làn nước mát, nghêu ngao đôi ba câu hát vu vơ, thậm chí khóc cho thỏa nỗi lòng mệt mỏi. Do đó, vị trí này cũng xứng đáng để được chăm chút, tô vẽ như là một món quà bạn dành riêng cho chính cảm xúc, chính con người của mình.

Do đó, nếu đang trong quá trình xây dựng ngôi nhà của mình, các bạn có thể thử tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm gạch 3d ốp tường phòng tắm để tận hưởng một không gian riêng tư tuyệt vời nhất.

gạch 3d ốp tường phòng tắm

Gạch 3d ốp tường và lát nền phòng tắm đẹp

Gạch 3d ốp tường phòng tắm – Đẹp, bền và chất lượng

Gạch 3d ốp tường phòng tắm có cấu tạo tương tự các sản phẩm gạch 3d cho các không gian khác. Tuy nhiên về hình ảnh, màu sắc cũng như kích thước thì có đôi chút chênh lệch để phù hợp hơn với không gian phòng tắm.

Gạch được cấu tạo gồm 3 lớp: Xương gạch, hình ảnh và lớp phủ bề ngoài.

Xương gạch: Là bột đá mịn được ép lại với nhau thành gạch granit, đảm bảo độ bền màu, mịn cũng như khả năng chịu lực cho toàn bộ cấu trúc gạch.

Hình ảnh: Hình ảnh cho gạch ốp tường 3d phòng tắm phải có độ phân giải cao, sắc nét, đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt để khổ to. Hình ảnh này phải được sử dụng dòng máy đầu phun công nghiệp công nghệ công nghệ cao để mang lại hình ảnh sống động, chân thực nhất.

Lớp phủ bề ngoài: Lớp phủ này có thể là lớp phủ vi tinh hoặc UV. Sử dụng chất liệu nào để phủ bề ngoài cũng là một trong những yếu tố quyết định giá thành của sản phẩm. Mục đích của lớp này nhằm chống xước, trơn trượt, chống nước và lưu giữ màu sắc nguyên bản của sản phẩm.

Nhờ cấu tạo đặc biệt này, gạch 3d ốp tường phòng tắm giúp không gian phòng tắm rộng, sinh động và thẩm mỹ hơn hẳn. Các hình ảnh trên gạch ốp tường 3d phù hợp với phòng tắm là: Cây cối, các loài hoa, khung cảnh đại dương, rừng cây, các hình ảnh ấn tượng hiện nay…. Gia chủ cũng nên tính toán kĩ lưỡng màu sắc của gạch và các vật dụng trong phòng tắm để giúp không gian thêm cân đối và hài hòa hơn.

gạch 3d ốp tường phòng tắm

Lựa chọn gạch 3d ốp tường phòng tắm như thế nào?

Để lựa chọn được gạch 3d ốp tường phòng tắm không phải chuyện dễ dàng, nhất là trong bối cảnh thị trường vật liệu trang trí nội thất “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm gạch 3d ốp tường cho phòng tắm của mình, cần chú ý đến các vấn đề sau:

Nguồn gốc xuất xứ: Sản phẩm gạch 3d ốp tường phòng tắm hiện nay có thể được nhập khẩu từ Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc… hoặc sản phẩm được sản xuất trong nước. Khách hàng khi lựa chọn sản phẩm cần nhận biết được nguồn gốc của sản phẩm để đưa ra quyết định phù hợp.

Địa chỉ phân phối: Thực tế, mức giá phân phối giữa các cơ sở khác nhau có sự chênh lệch. Bên cạnh đó, gia chủ cũng cần lựa chọn các địa chỉ phân phối uy tín, kinh nghiệm để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Dịch vụ hỗ trợ: Các doanh nghiệp phân phối uy tín sẽ thường xuyên áp dụng các chính sách khuyến mãi, chăm sóc khách hàng và dịch vụ hỗ trợ nhiều ưu đãi, nhằm tri ân các khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng, hỗ trợ người mua hàng trong khâu vận chuyển, bảo hành sản phẩm, sử dụng gạch 3d ốp tường phòng tắm sao cho hiệu quả và bền đẹp nhất.

gạch 3d ốp tường phòng tắm

Rất hận hạnh được phục vụ quý khách hàng

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)