Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Gạch 3D Ốp Tường

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Gạch 3D Phòng Khách Mang Đến Đẳng Cấp Và Cá Tính Cho Gia Chủ

Xu hướng sử dụng gạch 3D phòng khách đang dần trở nên rộng rãi trong ngành trang trí nội thất phòng khách. Vậy lý do nào khiến gạch 3D phòng khách đang dần trở thành xu hướng trang trí nội thất hiện đại hãy cùng gạch 3D Vip tìm hiểu nhé.

 

Gạch 3D phòng khách - xu hướng cho nội thất hiện đại năm 2018

 

  • Trong không gian nội thất thì phòng khách là không gian được nhiều gia chủ quan tâm chú trọng đầu tư về cả cơ sở vật chất lẫn kiến trúc bởi vì đó là nơi để gia chủ tiếp đãi khách quý và là nơi thể hiện cá tính và đẳng cấp của mình.  Chính vì thế thiết kế nội thất phải đáp ứng được yếu tố thoải mái với người nhà mà còn phải đẹp mắt với người ngoài và sử dụng Gạch 3D phòng khách sẽ khiến bạn hài lòng về những điều trên.
  •  Với gạch 3D, khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kiểu trang trí mà không quá nhiều công sức và thời gian bởi vì sự đa dạng về mẫu mã thiết kế cũng như kích thước sẽ giúp bạn biến không gian phòng khách thành một nơi lý tưởng cho việc thư giãn.

 

gạch 3D trang trí phòng khách

 

>>>>>> Tham khảo mẫu gạch 3D phòng ngủ

 

  • Gạch 3D trang trí phòng khách có thể dễ dàng thay đổi các kiểu dáng hình ảnh theo mong muốn. Sử dụng gạch 3D trang trí phòng khách đang rất được các khách hàng trong và ngoài khu vực TP.HCM ưa chuộng bởi tính mới lạ, độc đáo và quan trọng hết là nâng tầm đẳng cấp phòng khách và bật lên được cá tính của người chủ nhà.

 

Gạch 3D phòng khách

 

Lạ mắt, độc đáo với việc sử dụng gạch 3D phòng khách:

 

  •  Thông thường gạch 3D phòng khách thường được ốp tường và lát sàn, với hai cách này ta có 2 kiểu trang trí phòng khách khác nhau đó là trang trí toàn phần và trang trí điểm nhấn.
  • Với kiểu trang trí toàn phần, đây là cách thức tiêu tốn chi phí nhất vì toàn bộ diện tích đều phải sử dụng 100% gạch 3D. Tuy chi phí đầu tư cực lớn nhưng hiệu ứng thị giác mà kiểu trang trí toàn phần này mang lại là rất lớn. Hãy tưởng tượng cả một mảng tường trong phòng khách hay khi vừa mở cửa bước vào nhà, cả một bãi biển lớn ngay dưới chân. Cực kỳ ấn tượng phải không các bạn ?
  • Với phong cách trang trí tạo điểm nhấn, mức chi phí đầu tư sẽ được giảm xuống bởi tổng diện tích cần sử dụng là không nhiều, thường rơi vào khoảng 2 – 4m2. Với gạch 3D kích thước nhỏ, ta có thể ốp tường và đóng khung lại theo kiểu tranh treo tường sẽ rất đẹp. Đây là kiểu trang trí được khá nhiều khách hàng lựa chọn.

 

Gạch 3D ốp tường phòng khách

 

 

Muốn có phòng khách đẹp hãy mua Gạch 3D phòng khách ngay từ bây giờ :

 

  • Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp gạch 3D ra sức quảng bá những thông tin về gạch 3D đến khách hàng và gây không ít sự khó khăn cho việc lựa chọn một địa chỉ cung cấp gạch 3D giá tốt nhất thì gạch 3D Vip chính là địa chỉ đáng tin cậy của bạn
  • Là đơn vị đầu tiên nghiên cứu và đưa ra thị trường gạch 3D chất lượng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong quá trình tư vấn bởi hơn ai hết, chúng tôi cũng mong muốn mang các sản phẩm gạch 3D trang trí phòng khách chất lượng tốt nhất phục vụ cho khách hàng của mình

 

Gạch 3D lát nền phòng khách

 

 

Mọi thông tin về Gạch 3D quý khách vui lòng liên hệ : 

 

CTY TNHH XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG MIỀN NAM
 Địa chỉ: 17 Đường số 3A, P.Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
 CN: 789, KDC Cát Tường Phú Thạnh – Huyện Đức Hòa – Tỉnh Long An
 LD: 124 - 126 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
 Điện thoại: 08. 54252579 - 08. 5425 1579 - Fax: 08. 5425 1579
 Hotline: 0902.435.057 - 0902.328.809
 Email: Email: miennam.ec@gmail.com – gach3dgiare@gmail.com

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)