Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Gạch 3D Ốp Tường

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Những lý do khiến người tiêu dùng không thể bỏ qua gạch 3d

Xuất hiện trên thị trường không quá lâu nhưng gạch 3d đã nhanh chóng trở thành một xu hướng được người người tìm mua, nhà nhà tìm mua nhằm mang đến sự tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của mình. Với ưu điểm vượt trội về chất lượng, thẩm mỹ lẫn công nghệ, gạch 3d đã mở ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong lĩnh vực kiến trúc nội thất. Để có những cái nhìn tổng quan về sản phẩm gạch 3d cũng như địa chỉ gạch 3d được bán ở đâu, bạn đừng bỏ qua bài viết sau nhé

Tính năng vượt trội của gạch 3d

Được in những hình ảnh vô cùng đẹp mắt và tinh xảo nên tính năng của gạch 3d giống như tranh dán tường, chúng có khả năng biến những bức tường đơn điệu của bạn trở nên bắt mắt và đầy thú vị. Ngoài việc dùng để áp tường, sản phẩm này còn được ứng dụng rộng rãi cho việc lát sàn nhà, bậc cầu thang đây sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt cho gia đình bạn giúp đem cả thế giới vào trong tầm mắt.

gạch 3d được bán ở đâu

Một không gian đẹp và hiện đại là không thể thiếu đi sự góp mặt của gạch 3d

Sử dụng gạch 3d như thế nào?

Để thi công gạch 3d đòi hỏi đến đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và một đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín. Chúng được thi công tương tự như ốp lát gạch men nên khá đơn giản, tuy vậy cần có những dụng cụ chuyên dụng cũng như sự tỉ mỹ trong thao tác để đảm bảo được tính thẩm mỹ cao nhất cho vị trí lắp đặt. 

Trên mỗi viên gạch 3d được trang bị một lớp phủ chống trầy xước, chống mài mòn, tăng thêm phần sáng bóng. Song song với đó là bề mặt trong rất bám tường nên không cần quá phức tạp trong việc vệ sinh bề mặt gạch. Gạch 3d thường sử dụng để trang trí toàn phần và trang trí tạo điểm nhấn.

Đối với trang trí toàn phần: Gạch 3d sẽ được sử dụng cho toàn bộ diện tích muốn thi công bao gồm ốp tường toàng nhà hoặc lát sàn,với kiểu trang trí này thường sử dụng các bộ gạch có diện tích lớn và kích thước đủ lớn để đảm bảo tính hài hòa sau khi thông công.

Đối với trang trí tạo điểm nhấn: Chúng thường được sử dụng những viên gạch có kích thước nhỏ hơn và khách hàng cần xác định rõ một khu vực, vùng nào đó trong một phòng bất kỳ như đầu phòng ngủ, sàn dưới bàn nước ở phòng khách, sàn phòng tắm hay tường. Đây là kiểu trang trí giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư hơn trang trí toàn phần nhưng vẫn đảm bảo được tính mỹ thuật.

Qúy khách tìm hiểu thêm { GẠCH 3D GIÁ BAO NHIÊU }

gạch 3d được bán ở đâu

Gạch 3d có khả năng biến những bức tường đơn điệu của bạn trở nên bắt mắt và đầy thú vị

Gợi ý một vài mẫu gạch 3d bạn không thể bỏ qua

Gạch 3d phong cảnh: Sản phẩm gạch 3d phong cảnh mang những hình ảnh sắc nét, chân thực từ núi non, sông nước, cỏ cây hoa lá, muông thú rừng không chỉ giúp không gian sống của bạn trở nên sống động, hiện đại và đẳng cấp mà còn giúp mang được yếu tố thiên nhiên vào ngôi nhà, giúp thư giãn tinh thần, mang lại sự chiêm ngưỡng đầy thư thái và tận hưởng cuộc sống yên bình, nhẹ nhàng.

Gạch 3d tranh sơn thủy: Tranh sơn thủy thường được những khách hàng yêu thích sự yên tĩnh, đơn giản và nghệ thuật. Từ lâu, loại tranh này đã được biết đến là những bức tranh đầy tính nghệ thuật có xuất xứ Trung Quốc. Chúng mang những hình ảnh có chiều sâu, khắc họa vẻ đẹp cổ điển tạo nên phong cách vừa có nét phá cách lại vừa có sự giản đơn khó lòng bỏ qua.

gạch 3d được bán ở đâu

Gạch 3d phong cảnh

- Gạch 3d mẫu hoa: Hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa sen, hoa mai… luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất được ứng dụng rộng rãi nhất trong các loại hình tranh nghệ thuật. Loại gạch 3d mẫu hoa mang nhiều sắc thái, màu sắc riêng biệt thể hiện tính thẩm mỹ vượt trội giúp tạo nên một vẻ đẹp ngất ngây từ mọi góc nhìn trong không gian nhà bạn.

- Gạch 3d nghệ thuật: Những bức tranh nghệ thuật 3d đòi hỏi cao ở các chi tiết, vì vậy mà hầu hết chúng thường được kết hợp chế tác với những viên đá, viên pha lê hay ngọc lấp lánh  để tạo nên một bức tranh cao cấp chuẩn thẩm mỹ. Sản phẩm này sẽ hô biến căn nhà của bạn trở nên lộng lẫy và cao cấp vô cùng.

gạch 3d được bán ở đâu

Sản phẩm giúp tạo nên một vẻ đẹp ngất ngây từ mọi góc nhìn trong không gian nhà bạn

Gạch 3d được bán ở đâu?

Với mức độ phổ biến cũng như khả năng chiều lòng khách hàng ở mức cao như thế, bạn không khó khi lựa chọn cho mình một địa chỉ bán gạch 3d. 

Gach3dvip có đội ngũ thi công chuyên nghiệp, hệ thống máy móc đầu tư hiện đại cùng sản phẩm đa dạng, đẹp mắt sẽ là cái tên lý tưởng dành cho bạn. Đồng thời, với quy trình đầu tư và hoạt động nghiêm túc, gach3dvip luôn lấy chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ làm cốt lõi kinh doanh. Cam kết không bán sản phẩm kém chất lượng hay giá cả không minh bạch đến khách hàng. 

 

Những thông tin trên đã cho bạn cái nhìn tổng quan về gạch 3d cũng như gạch 3d được bán ở đâu. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo và mua sản phẩm chất lượng tốt nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc, tư vấn công trình cũng như để nhận được báo giá sớm nhất – chi tiết nhất cho sản phẩm gạch 3d.

Xem thêm: GẠCH 3D – NGƯỜI BẠN KHÔNG THỂ THIẾU CỦA NHỮNG CĂN BIỆT THỰ SANG TRỌNG


 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)