Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Gạch 3D Ốp Tường

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Tranh Gạch men 3d dành cho tuổi tí

Đối với những người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng thì vấn đề phong thủy trong việc xây dựng, trong cuộc sống là rất được coi trọng. Đó cũng là một trong những lí do mà các nhà thiết kế thường rất hay áp dụng những kiến thức phong thủy. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số cách lựa chọn Tranh gạch men 3d dành cho tuổi tí sao cho phù hợp vừa bảo đảm thính thẩm mĩ mà vừa hợp với vận mệnh.

Tuổi tí là một tuổi trong 12 con giáp. Nói riêng về những con giáp tuổi tí thì thường những người sở hữu tính cách nhẹ nhàng, mềm mỏng rất đa sầu đa cảm nhưng đặc biệt lại thông mình và quyết đoán, nghị lực cao luôn vượt qua mọi khó khăn thách thức. Về công việc thì người tuổi tí đặc biệt rất cẩn thận và tỉ mỉ. Là người thông minh nên đặc biệt họ rất biết nắm bắt cơ hội hay nói cách khác là họ luôn biết tận dụng thời cơ tạo nên cơ hội nên họ thường có một tương lai sáng lạng hay một sự nghiệp vững vàng.

Dựa theo những yếu tố cơ bản về đặc điểm của những người tuổi tí những nhà thiết kế đã sáng tạo riêng những mẫu Tranh gạch men 3d dành cho tuổi tí.

1, Những họa tiết, mẫu thiết kế tranh gạch men 3d dành cho tuổi tí

Đặc biệt những người tuổi tí rất hợp với những họa tiết hình rồng mạnh mẽ và những gạch tranh 3d phong cảnh sơn thủy hữu tình. Tương truyền rằng khi trong nhà các bạn tuổi tí có những bức tranh hay những nội thất có hạ tiết phong thủy hay rồng đều rất may mắn và thuận buồm xuôi gió trong làm ăn.

Những họa tiết tranh gạch men 3d dành cho tuổi tí nhất là họa tiết hình rồng. Với họa tiết này đặc biệt không thể để cạnh những nội thất hình hổ vì như thế rất kị và không tốt cho làm ăn. Rồng là loài vật linh thiêng thế nên để có thể phát hy hết tác dụng nên để họa tiết rồng có hướng ra sông, ra biển hoặc gần nước để hợp phong thủy.

Tranh Gạch men 3d dành cho tuổi tí góp phần như một nội thất xa xỉ sang trọng tô điểm thêm cho không gian tổ ấm của bạn. Điều này khiến bạn không cần sắm sửa quá nhiều đồ đạc nội thất cầu kì. Vừa tiêt kiệm về chi phí mà vừa có thể tăng điện thích sử dụng cho căn phòng.

tranh gạch men 3d tuổi tí

Tranh gạch men 3d mẫu rồng luôn là sự lựa chọn tối ưu cho tuổi tí (MS: MRM37)

2, Tranh Gạch men 3d dành cho tuổi tí, lựa chọn màu sắc phù hợp

Những người tuổi tí thường hợp với tông màu vàng, màu trắng tinh khôi, màu xanh mát dịu và tránh chọn những màu đỏ, hồng rực rỡ như những bức tranh gạch men 3d phong cảnh là sự lựa chọn tối ưu. Vì thế khi chọn Tranh gạch men 3d dành cho tuổi tí cũng nên rất lưu ý đến điểm màu sắc này.

Khi lựa chọn gạch lát nền để phù hợp với phong thủy vãn mệnh nên đặc biệt chú ý đến các đặc điểm liên quan đến họa tiết và màu sắc và cách phối hợp không gian thật phù hợp.

Đặc biệt khi chọn những sản phẩm gạch 3d hợp mệnh thì ẫn phải chú ý đến sự hài hòa của tổng thể căn nhà. Không nên để cách chọn Tranh gạch men 3d dành cho tuổi tí với tông màu lệch lạc so với không gian gia đình được. Ví dụ đơn giản là tuổi tí thường hợp tông màu sáng như vàng, trắng tinh khôi thì những vật dụng nội thất, hay màu sơn của căn nhà cũng nên cùng tông hoặc có tông màu có tính liên kết để tạo ra một tổng thể hài hòa bắt mắt. Đảm bảo tính thẩm mĩ cao và vừa đảm bảo phù hợp với vận mệnh gi chủ.

tranh gạch men 3d tuổi tí

Màu xanh luôn là màu mà tranh gạch men 3d tuổi tí lựa chọn (MS: PCM37)

3. Tranh Gạch men 3d dành cho tuổi tí, sự lựa chọn thông minh

Với Tranh gạch men 3d dành cho tuổi tí bạn có rất nhiều các lựa chọn khác nhau có thể chọn gạch 3d lát nền hay gạch ốp tường nhưng nhìn chung ở hai loại này đều rất đa dạng về mẫu mã chủng loạicho người dùng dễ lựa chọn. 

Hơn thế nữa gạch 3d có rất nhiều các ưu điểm nổi bật về độ bền gấp nhiều lần so với các loại gạch thông thường.

Do được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu nên gạch 3d không hề bị nhiễm chì trên bề mặt gạch điều này rất an toàn tới người sử dụng. Bạn có thể tiếp xúc trực tiếp tới mặt sàn mà hông lo nhiễm chì hay các loại hóa chất không tốt cho sức khỏe. Những mẫu tranh gạch men thuyền buồm hay tranh gạch men 3d sơn thủy rất được lòng các gia chủ tuổi tí.

tranh gạch men 3d tuổi tí

Mẫu thuyền buồm là loại tranh gạch men 3d được nhiều gia chủ tuổi tí ưa chuộng (MS: TB08)

 

4. Ưu điểm của tranh gạch 3d tuổi tí

Tranh Gạch men 3d dành cho tuổi tí còn có một ưu điểm hoàn hảo là tao ra hình ảnh rất thực trong không gian đa chiều khiến cho người dùng dường như đang lạc vào một thế giới hoàn toàn khác. Cảm giác như thật mà không thật làm cho người dùng được sống chọn từng khoảnh khắc tuyệt vời đó.

Tranh Gạch men 3d dùng cho tuổi tí được tích hợp tất cả quá nhiều tích năng tốt nào là an toàn cho sức khỏe, đồ bền vững trại rồi về màu sắc, kích thước chủng loại thì đa dạng khỏi nói. Độc đáo và lạ hơn về phương diện tạo không gia ảo như thật cho tổ ấm, không gian gai đình một luồng gió mới. Một loại gạch mà đa năng như thế thì không thể nào bỏ lỡ nếu như bạn đang muốn, xây, sửa lại mái ấm gia đình nhà mình.

tranh gạch men 3d tuổi tí

Mẫu cá heo là sự lựa chọn hoàn hảo của tranh gạch men 3d tuổi tí (MS: SH05)

Theo như các dự đoán của các chuyên gia thì 2018 có lẽ sẽ là một năm thật sự bùng nổ của Tranh gạch men 3d dùng cho tuổi tí với những thiết kế mới lạ hơn và sẽ được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng.

Trên đây là một số mẫu giới thiệu về tranh gạch 3d dành cho tuổi tí: Qúy khách vui lòng tham khảo thêm những mẫu tranh ốp tường và lát nền đẹp khác

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Xin chân thành cảm ơn.

Mọi chi tiết xin quý khách hàng liên hệ: MS YẾN 0902 328 809. 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)