Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Tư vấn Phone/Zalo - 0902328809

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Gạch 3D Ốp Tường

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Gạch 3d ốp hồ bơi

Sử dụng gạch 3d ốp hồ bơi – Đưa không gian sống của bạn lên một đẳng cấp mới

Xu hướng thiết kế hồ bơi trong khuôn viên công trình đang rất được ưa chuộng hiện nay. Hạng mục này cũng tiêu tốn của nhà đầu tư cũng như gia chủ một số tiền tương đối lớn. Do đó, đừng để công sức cũng như tiền bạc của mình chỉ tạo ra một hồ bơi đơn điệu và kém thu hút, mà bạn cần tô điểm cho nó một chút màu sắc sinh động bằng cách sử dụng gạch 3d ốp hồ bơi. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về dòng sản phẩm này trong khuôn khổ nội dung bài viết sau đây.

gạch 3d ốp hồ bơi

Gạch 3d giúp hồ bơi có một diện mạo mới

Hồ bơi thông thường chỉ được ốp đa đơn sắc để giúp cho màu nước trong hồ bơi tự nhiên hơn. Tuy nhiên, hiện nay, lối thiết kế này bộc lộ nhiều điểm hạn chế và đặc biệt là người sử dụng đã bắt đầu nhàm chán với phương thức này. Do đó, nhằm cải tiến nâng cấp sản phẩm, đồng thời ứng dụng những tiến bộ của công nghệ - kĩ thuật vào thực tiễn đời sống, các kĩ thuật viên hàng đầu trên thế giới đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm chuyên biệt cho hồ bơi mang tên gạch 3d ốp hồ bơi.

Sản phẩm gạch 3d ốp hồ bơi không chỉ có hình ảnh mới lạ, mang đến cho không gian hồ bơi một diện mạo mới, chân thực thu hút và hấp dẫn hơn mà còn kết hợp với hiệu ứng 3D giúp hình ảnh được “hiện thực hóa”. Bước vào không gian của hồ bơi được trang trí bằng gạch 3d, người sử dụng sẽ được đắm chìm trong một khung cảnh mới, được thoải mái đùa giỡn với làn nước mát lành và tung tăng trong một không gian đầy màu sắc và tươi mới.

Những hình ảnh 3d được nhiều nhà đầu tư và gia chủ ưa thích trong thời gian gần đây là hình ảnh đại dương, các loài cá, hoa và các họa tiết hình khối đẹp mắt.

Sử dụng gạch 3d ốp hồ bơi biểu thị không gian đại dương sinh động, giúp người sử dụng hồ bơi như có cảm giác đang chơi đùa dưới lòng đại dương, cùng với các loài cá, sinh vật biển, rong rêu vô cùng thích thú.

Gạch 3d ốp hồ bơi có họa tiết hình khối lại biến bể bơi này thành một bồn tắm khổng lồ của riêng người dùng, tạo ra một không gian riêng tư, thoải mái để các bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình.

gạch 3d ốp hồ bơi

Sử dụng gạch 3d ốp hồ bơi – sự lựa chọn khôn ngoan

Gạch 3d nói chung và gạch 3d hồ bơi có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính:

Xương gạch: Được làm từ bột đá cao cấp, được ép lại với nhau bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo khả năng chịu lực cao, bền đẹp và có khối lượng tương đối nặng.

Hình ảnh trên gạch: Tiếp theo lớp xương gạch là lớp hình ảnh của gạch. Hình ảnh trên sản phẩm có độ phân giải lớn, nhằm đảm bảo khi được in ra trên khổ gạch to không xảy ra hiện tượng mờ hoặc không đều màu. Hình ảnh kết hợp với hiệu ứng 3d sẽ giúp người sử dụng cảm nhận được nhiều hình ảnh khác nhau ở mỗi góc nhìn, mang đến cảm giác thích thú và ấn tượng.

Lớp phủ: Bề mặt ngoài cùng của gạch có một lớp phủ vi tinh cao cấp để cản trở các tác động bên ngoài đến cấu tạo của gạch. Bên cạnh đó, lớp phủ này còn giúp gạch 3d ốp hồ bơi không bám chất bẩn, rong rêu hoặc các yếu tố khác trong môi trường nước, hạn chế trơn trượt cho người sử dụng.

Với cấu tạo này, bạn không chỉ cảm thấy choáng ngợp bởi diện mạo mới của không gian hồ bơi mà còn vô cùng thích thú khi gạch không những không bị môi trường nước làm ảnh hưởng mà còn trở nên rực rỡ và chân thực đến bất ngờ khi có nước bao quanh, tạo ra một khung cảnh sống động và hấp dẫn.

Ngoài ra, sử dụng gạch 3d ốp hồ bơi còn được xem là một trong những phương thức kéo dài tuổi thọ và thời gian sử dụng của hồ bơi. Bởi thiết kế này giúp bảo vệ hồ bơi khỏi các tác nhận: Nước, nhiệt độ, khí hậu, con người...

gạch 3d ốp hồ bơi

Mua gạch 3d ốp hồ bơi ở đâu?

Hiện nay, công ty TNHH xây dựng miền Nam đang là đơn vị sản xuất, phân phối sản phẩm gạch 3d và gạch 3d ốp hồ bơi cho TP. Hồ Chí Minh và khu vực miền Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này kết hợp với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ quản lý, nhân viên, công ty tự tin có thể hỗ trợ và làm hài lòng cho mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

Sản phẩm của chúng tôi không những được đánh giá cao về chất lượng mà còn ghi nhận nhiều phải hồi tích cực về độ độc đáo, cá biệt của hình ảnh cũng như bố cục gạch, giúp khách hàng trở thành những chủ nhân đầu tiên và duy nhất sở hữu hồ bơi cá tính của riêng mình mà không phải lo ngại “đụng hàng”.

Ngoài ra, công ty còn thường xuyên áp dụng những chính sách khuyến mãi về giá, cùng với các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ, bảo hành sản phẩm gạch 3d ốp hồ bơi, tạo điều kiện cho khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm và tuyệt đối an tâm trong quá trình sử dụng.

gạch 3d ốp hồ bơi

Qúy khách hàng có thể tham khảo mẫu thêm tại đây: 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)